Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đối diện với vụ kiện từ Man City


Đội bóng thành Manchester cho biết đang tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas sau vụ việc khiếu nại vừa qua.
Cuối tuần trước, tại hội nghị Soccerex ở Manchester, chủ tịch của La Liga, ông Javier Tebas đăng đàn chỉ trích Man City đã sử dụng những đồng tiền ngoài luồng và hành động đó cần phải được ngăn chặn.
Khiếu nại bất thành, La Liga bị Man City kiện ngược - Bóng Đá

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đối diện với vụ kiện từ Man City.

Ông Tebas còn yêu cầu Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phải tiến hành điều tra hoạt động tài chính của Man City, sau khi đội bóng này chi tới 215 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Ông còn cho rằng Man xanh đã sai phạm trong hoạt động cho mượn cầu thủ với Girona FC - đội bóng được xem là "sân sau" của họ ở La Liga: "Một số cầu thủ chuyển đến với giá tiền quá thấp. 5 cầu thủ đến từ Man City tôi có cảm tưởng như mỗi cầu thủ chỉ có giá 1 euro. Điều này dẫn tới hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh."
Tuy nhiên đáp lại lời yêu cầu trên, UEFA khẳng định họ sẽ không tiến hành bất cứ cuộc điều tra nào với Man City và sẽ bác bỏ mọi lời luận tội không có bằng chứng. Không chỉ nhận về lời từ chối thẳng thừng từ UEFA, chủ tịch của La Liga còn đối mặt với một vụ kiện tụng từ phía Man City.
Mới đây, đại diện nửa xanh thành Manchester đã lên tiếng khẳng định: "Những phát biểu của ông Tebas thiếu dẫn chứng thuyết phục và dựa trên trí tưởng tượng. Man City và City Football Group đang tìm kiếm một luật sư phù hợp và sẽ đưa ra những hành động cần thiết."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét